Đi Đâu? Làm gì vào “Tuần trăng mật”? Những địa điểm hấp dẫn để có một kỳ nghỉ tuần trăng mật tuyệt vời tại Việt Nam với “Người ấy” (P2)

Đi đâu? Làm gì vào “Tuần trăng mật”? Những địa điểm hấp dẫn để có một kỳ nghỉ tuần trăng mật tuyệt vời tại Việt Nam với “Người ấy” (P2)

Nếu như ở Phần 1, SIS Việt Nam đã giới thiệu cho bạn những địa điểm trăng mật “Honeymoon” độc đáo và riêng biệt, ở nơi mà “không ai tìm thấy 2 bạn”, thì ở phần này, SIS sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm tuần trăng mật “cực thơ” cho những cặp đôi mộng mơ.

Tuần trăng mật dành cho cặp đôi “mộng mơ”

1. Avana Retreat Mai Châu

Mai Châu nổi tiếng bởi vẻ đẹp thơ mộng, không khí trong lành mát mẻ, văn hóa đa dạng phong phú và nét ẩm thực đặc trưng. Nhận thấy được vẻ đẹp nguyên sơ cùng nền văn hóa bản địa nơi đây cần được nuôi dưỡng và bảo vệ, Avana Retreat đã được ra đời ngay sau đó tại vùng đất Mai Châu xinh đẹp này.

Các căn Villa của Avana Retreat đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc bản địa và phong cảnh thiên nhiên xung quanh, tạo cho bạn cảm giác được hòa mình vào với thiên nhiên và cảnh vật tại Mai Châu.

Nếu bạn muốn tận hưởng một tuần trăng mật “thơ mộng” cùng người ấy thì Avana Reatreat Mai Châu là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi xung quanh khu nghỉ dưỡng đều được trồng rất nhiều hoa. Và khung cảnh nơi đây sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu như hai bạn đặt chân tới vào mùa hoa nở.

Làm gì ở Avana Retreat Mai Châu?

Trút bỏ hết những lo toan của cả hai ở chốn thành thị bộn bề, hãy cùng nhau đắm mình vào làn nước mát tại hồ nước tự nhiên của thung lũng Hidden Spring Lagoon. Ẩn mình trong rừng, Hidden Spring Lagoon thích hợp cho sự riêng tư, lãng mạn và mang một vẻ đẹp bí ẩn. Tất cả tạo nên một không gian tuyệt vời để hai bạn có thể tận hưởng và thư giãn.

Đặc biệt, tại Avana, bạn có thể tạo bất ngờ cho người ấy bằng một bữa tối lãng mạn và riêng tư ngay bên cạnh thác nước tuyệt đẹp giữa rừng. Lối dẫn vào thác được trang trí với nến dọc hai bên cầu. Bàn ăn được trang trí bằng hoa, nến và đèn lồng. Nhân viên của Avana chỉ xuất hiện để phục vụ đồ ăn và sau đó sẽ lui lại để nhường lại không gian riêng tư tuyệt đối cho hai bạn. Quả là một món quà tuyệt vời dành cho người ấy phải không?

Bể bơi vô cực - Cloud Pool của Avana được thiết kế 3 tầng hướng ra thung lũng Hidden Spring Lagoon và là địa điểm “săn mây” cực kỳ tuyệt vời cho cặp đôi thích “sống ảo” hay muốn tận mắt nhìn thấy những đám mây bồng bềnh trong khi đang hòa mình vào làn nước man mát của bể bơi vô cực.

Sau đó hai bạn có thể trở về phòng tắm rửa và ăn sáng ngay tại villa của mình bởi Avana có dịch vụ ẩm thực tại phòng. Bạn có thể thưởng thức bữa sáng lãng mạn của mình trên giường hoặc tại ban công của villa.

Bạn đã bao giờ sử dụng dịch vụ Spa trong rừng chưa? Vậy thì hãy thử tại Avana ngay nhé! Orchid Spa của Avana có phòng trị liệu đôi được ví như ốc đảo nhỏ cửa sự riêng tư và sức khỏe. Bạn và người ấy sẽ được cùng nhau đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt của rừng già, nghe tiếng thác nước chảy bên tai, vừa được thư giãn bởi các liệu trình chăm sóc toàn thân, trẻ hóa khuôn mặt và cải thiện lưu thông máu.

Buổi chiều bạn và người ấy có thể cùng nhau khám phá Mai Châu qua các hoạt động tham quan làng dệt thổ cẩm hay tham gia vào hành trình xe jeep mạnh mẽ và phóng khoáng. Trekking cũng là một sự lựa chọn không tệ cho những cặp đôi thích thử thách và khám phá. Bằng cách chinh phục những cung đường trek miền núi, hai bạn sẽ có cơ hội ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Avana Retreat và thung lũng Mai Châu từ trên cao.

Buổi tối sau khi đã dùng bữa tại nhà hàng Green Chili của Avana, hai bạn có thể tham gia vào hoạt động xem phim ngoài trời tại nhà hàng. Bãi cỏ rộng bên nhà hàng vào mỗi tối chủ nhật đến thứ 6 sẽ trở thành rạo chiếu phim ngoài trời với những chiếc ghế lười êm ái. Cùng nhâm nhi sâm panh và chút đồ ăn nhẹ, vừa nằm dài bên chiếc ghế lười và thưởng thức bộ phim được chiếu trên màn hình máy chiếu ngoài trời sẽ là một trải nghiệm đáng thử cho chuyến “hooneymoon” của hai bạn đó.

Thời gian đẹp để tận hưởng tuần trăng mật tại Avana Mai Châu

Mai Châu vào mỗi mùa lại có vẻ đẹp riêng vô cùng đa dạng.

Mùa xuân từ tháng 2 đến tháng 4 là mùa hoa ban với khí hậu ấm áp, nắng nhẹ và độ ẩm khá dễ chịu. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn có một chuyến tuần trăng mật mát mẻ với “người ấy” tại Avana.

Mùa hè từ tháng 5 đến tháng 7 là thời điểm có nhiều thay đổi trong cảnh quan ở Mai Châu. Tháng 5 là mùa lúa chín vàng, tháng 6 là mùa đổ nước và tháng 7 là thời gian người nông dân bắt đầu gieo mạ. Đây là giai đoạn cao điểm nắng nóng, rất thích hợp với những cặp đôi yêu mùa hè nóng bỏng. Tuy nhiên do đây cũng là thời gian cao điểm du lịch nội địa nên sẽ khó tránh khỏi đông đúc.

Mùa thu từ tháng 8 đến tháng 10 là thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Mai Châu với nắng thu vàng trong, lúa xanh chuyển dần sang màu vàng óng. Cuối tháng 10 là mùa gặt ở Mai Châu với cảnh đẹp đến nao lòng.

Mùa đông từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau là mùa hoa mơ hoa mận trắng rợp trời. Mùa đông miền núi Tây Bắc là trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời.

2. Azerai La Residence Huế

Thành phố Huế từ xưa đến nay đã luôn gắn liền với mệnh danh “xứ sở mộng mơ”. Huế đặc biệt quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp thanh bình, nhịp sống chậm và các công trình kiến trúc cổ kính. Được xây dựng tại vị trí đắc địa bên dòng Hương Giang thơ mộng tại thành phố Huế, Azerai La Residence cũng vì thế mà mang trên mình một nét đẹp cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Làm gì tại Azerai La Residence Huế?

Hai bạn có thể bắt đầu tuần trăng mật của mình với một chuyến du ngoạn Huế bằng thuyền rồng trên sông Hương, tham quan chùa Thiên Mụ và các đền đài, lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn. Du thuyền của khách sạn Azerai La Residence sẽ thực hiện 3 chuyến du ngoạn mỗi ngày: chuyến thưởng thức trà chiều, chuyến thưởng thức cocktail hoàng hôn và chuyến thưởng thức bữa tối – ngắm dòng sống Hương về đêm.

Buổi sáng hai bạn có thể bắt đầu một ngày mới bằng một chuyến xích lô tham quan và mua sắm tại chợ Bến Ngự với đầu bếp của Azerai, khám phá các các loại thực phẩm, rau củ quả và gia vị của địa phương.

Trở lại khách sạn với ly nước giải khát tươi mát, nơi bạn sẽ cùng đầu bếp của Azerai Huế pha chế và nấu bữa sáng mà hai bạn yêu thích, cùng nhau chia sẻ những mẩu chuyện thú vị về ẩm thực địa phương.

Sau khi thưởng thức bữa sáng, hai bạn có thể tham gia chương trình tham quan Huế bằng xích lô. Cùng nhau ngồi trên xe xích lô, bon bon qua những cung đường của thành phố Huế; viếng thăm Kinh Thành Huế - nơi đóng đô của triều đại nhà Nguyễn từ năm 1802 – 1945; tham quan Lăng Khải Định – lăng tẩm độc đáo với kiến trúc giao thoa của hai nền văn hóa Đông – Tây và cuối cùng dừng chân ghé thăm chợ Đông Ba với các gian hàng tràn ngập màu sắc, là nơi tuyệt vời để hai bạn có thể trải nghiệm cuộc sống thường ngày của người dân địa phương.

Bữa tối tại nhà hàng Le Parfum của Azerai là một sự lựa chọn tuyệt vời cho hai bạn nếu muốn trải nghiệm bữa ăn của hoàng gia các vị vua triều Nguyễn ngày xưa. Tại đây hai bạn sẽ được hóa thân thành “Vua” và “Hoàng Hậu” tại phòng ăn riêng được bài trí theo phong cách hoàng gia trên nền nhạc cung đình, cùng những món ăn cung đình tinh tế và sang trọng.

Và còn rất nhiều các hoạt động khác tại Azerai La Residence Huế mà bạn có thể tham gia như khám phá Huế bằng xe đạp; trải nghiệm ẩm thực xứ Huế bằng xích lô; hay tham gia tour trọng ngày từ Huế đến Hội An, …

Thời gian đẹp để tận hưởng tuần trăng mật tại Azerai Huế

Bạn nên đi Huế vào mùa khô (từ tháng 5 đến tháng 9) vì thời tiết mùa này ít mưa, khô ráo, thuận tiện cho các hoạt động thăm quan, tham gia tắm biển và nhiều hoạt động khác.

Nếu bạn thích thời tiết mát mẻ thì nên đi vào tháng 1 và tháng 2, là thời gian chuyển tiếp giữa mùa, cái lạnh tan dần và bắt đầu có nắng ấm.

Nếu thích sự đông vui náo nhiệt, hãy đến Huế vào tháng 4 vì đây là thời gian sôi động nhất tại Huế, có nhiều hoạt động nghệ thuật và giải trí đặc sắc.

Nếu bạn và người ấy thích những nơi mơ mộng và không quá ồn ào thì bên trên là gợi ý của SIS dành cho bạn. Nhanh tay đặt hoặc liên hệ ngay với SIS Việt Nam để chúng mình có thể hỗ trợ bạn sớm nhất có thể và giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến tuần trăng mật - hooneymoon đáng nhớ nhé!

Số điện thoại liên hệ trực tiếp: (+84 4) 35622733

Email của SIS Việt Nam: info@sisterstoursvn.com

Còn tiếp …

Đi Đâu? Làm gì vào “Tuần trăng mật”? Những địa điểm hấp dẫn để có một kỳ nghỉ tuần trăng mật tuyệt vời tại Việt Nam với “Người ấy” (P3)