Đi đâu? Làm gì vào “Tuần trăng mật”? Những địa điểm hấp dẫn để có một kỳ nghỉ tuần trăng mật tuyệt vời tại Việt Nam với “Người ấy” (P1)

Đi đâu? Làm gì vào “Tuần trăng mật”? Những địa điểm hấp dẫn để có một kỳ nghỉ tuần trăng mật tuyệt vời tại Việt Nam với “Người ấy” (P1)

Bạn muốn chuẩn bị tất cả mọi thứ thật tươm tất cho ngày trọng đại nhất của mình nhưng có quá nhiều thứ cần phải sắp xếp và lên kế hoạch. Một chuyến tuần trăng mật tuyệt vời với người bạn đời của mình cũng nằm trong những dự định của bạn nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên Đi đâu? Làm gì vào tuần trăng mật của mình?

Đừng lo về điều đó bởi SIS Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm hấp dẫn và các hoạt động mà bạn có thể làm trong kỳ nghỉ “hooneymoon” của mình. SIS tin rằng bài viết này có thể giúp bạn tạo được ấn tượng cho “người ấy” và đem lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất cho chuyến trăng mật của riêng hai bạn!

Tuần trăng mật tại địa điểm “không ai tìm thấy 2 bạn”

Cuộc sống tại thành thị xô bồ với những công việc tất bật hàng ngày làm hai bạn cảm thấy ngột ngạt và muốn tìm một nơi chỉ có 2 người để cùng nhau cảm nhận được sự yên bình và dành nhiều thời gian cho nhau hơn, dưới đây chính là những địa điểm mà bạn cần phải đặt vé tới ngay sau đám cưới của mình:

1. Azerai Ke Ga Bay

Một địa điểm mà chưa chắc người Việt Nam đã từng nghe và đặt chân đến: “Kê Gà” - một hòn đảo nhỏ nằm cách đất liền 500m và cách trung tâm thành phố Phan Thiết 20km. Hòn đảo này được tạo nên từ những phiến đá hoa cương với những hình dạng độc đáo hợp thành tạo nên một hòn đảo nhỏ với vẻ đẹp diệu kỳ.

Azerai Ke Ga Bay là một khu nghỉ dưỡng cao cấp biệt lập rộng 4,5 hecta với sân vườn xanh mát. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại trung tâm của bờ biển hoang sơ dài 5 km với bãi cát trắng mịn. Được bao bọc bởi đảo Hòn Bà với ngọn hải đăng cổ kính ở phía đông, phía tây là những cồn cát trải dài, một vị trí đắc địa mang đến không gian yên bình, lý tưởng để thư giãn và tái tạo sức sống. Ở đây có các biệt thự rộng rãi với không gian mở ra sân hiên và vườn cây thoáng đãng, tông màu trầm lắng đặc trưng lấy cảm hứng từ sắc màu của cát và đá granit từ địa phương tạo nên một không gian trang nhã, giản dị và riêng tư.

Làm gì tại Azerai Ke Ga Bay?

Hãy tưởng tượng bạn đang tận hưởng tuần trăng mật của mình ở Azerai Ke Ga Bay trong căn phòng riêng của hai bạn. Các villa tại Azerai Ke Ga Bay đều được xây tường cao bao quanh, tạo sự riêng tư tối đa nhất nhưng không làm mất đi bầu không khí thoáng đãng, lưu thông với bên ngoài.

Băng qua khu rừng nhiệt đới được thiết kế riêng cho khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ đến với bãi biển xanh ngát, nơi hai bạn có thể cùng nhau đi dạo và trò chuyện ngắm bình minh lên hay tận hưởng hoàng hôn xuống trên một chuyến tàu lãng mạn của Azerai, lênh đênh trên biển, cùng nhau nhâm nhi hoa quả tươi và sâm panh, cùng nhau trò chuyện suốt chuyến tàu…

Buổi sáng thức dậy với căn phòng tràn ngập ánh sáng từ bên ngoài, cùng nhau thưởng thức bữa sáng với một khung cảnh nhìn thẳng ra biển, hít thở không khí trong lành của bầu trời, tận hưởng những ngọn gió mơn mát của biển thổi qua.

Sau đó cùng nhau tham quan vườn thanh long – biểu tượng của Bình Thuận, tự tay hái những quả thanh long đỏ au, chín mọng; tham quan Núi Tà Cú và Ruộng muối và hoạt động thu hoạch muối của người dân bản địa.

Trở về thư giãn tại The Spa của Azerai với những liệu pháp massage, tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ toàn thân, chăm sóc tóc, da mặt cùng các liệu pháp chăm sóc tay và chân,…

Buổi chiều cùng nhau tham gia các hoạt động thể thao. Tại Azerai có các hoạt động dưới nước: thuyền thúng, lướt sóng, đánh cá; Hoạt động bãi biển: bóng đá, bóng chuyền, ném đĩa, thả diều, bóng bàn; Các trò thể thao biển: lướt sóng, lướt ván, chèo kayak, chèo ván, … Hay hai bạn có thể đi tham quan hải đăng Kê Gà – ngọn hải đăng cao nhất và lâu đời nhất của Việt Nam bằng tàu cano địa phương.

Nếu yêu thích môn thể thao Golf, hãy để bản thân và người ấy cùng tận hưởng Azerai Tee Off Time, trải nghiệm chơi golf trên sân PGA NovaWorld Phan Thiết - sân golf quốc tế 18 lỗ nằm ngay trong khu phúc hợp NovaWorld Phan Thiết, cách Azerai Kê Gà Bay chỉ 20km.

Buổi tối, cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn trên bãi biển trong không gian riêng tư chỉ có hai người cùng những ngọn nến được thắp sáng, với tiếng rì rào của biển… và còn rất nhiều các hoạt động khác nữa tại Azerai Kê Gà Bay đang đón chờ hai bạn!

Thời gian đẹp để hưởng tuần trăng mật tại Azerai Ke Ga Bay?

Tháng 3 là thời điểm thích hợp nhất để bạn có thể đến Azerai Ke Ga Bay thưởng thức tuần trăng mật của mình bởi lúc này thủy triều xuống thấp hơn và cũng là lúc những mỏm núi đá tại Kê Gà sẽ lộ ra những hình thù tuyệt đẹp, một vẻ đẹp huyền ảo trên bờ biển Kê Gà.

Ngoài ra, tháng 3 là thời điểm nước biển trong xanh, trời có nắng nhẹ và không quá gắt. Đây cũng là thời điểm có xác suất mưa rất ít, đảm bảo cho chuyến tuần trăng mật của bạn sẽ không bị cản trở gây mất hứng vì thời tiết.

Bạn nên tránh đi Kê Gà từ tháng 6 trở đi bởi lúc này là mùa mưa, bạn sẽ không tận hưởng được hết cảnh đẹp và các hoạt động vui chơi tại Kê Gà.

2. Amanoi Luxury Resort

Khu nghỉ dưỡng Amanoi Resort nằm tại vịnh Vĩnh Hy cách thành phố Phan Rang khoảng 40km, thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Thuận. Hiện nay vịnh Vĩnh Hy chưa có sự thương mại hóa nhiều nên nơi này vẫn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, hùng vỹ mà ít nơi nào có được. Nằm ngay sát Vườn quốc gia Núi Chúa, một mặt là biển và ba bề là rừng núi bạt ngàn, Vĩnh Hy hiện lên với vẻ nguyên thủy của biển xanh, cát trắng, rừng núi và thiên nhiên.

Với dải bờ biển trải dài tuyệt đẹp của Việt Nam và được ôm trọn bởi Vườn Quốc gia Núi Chúa, nhìn từ xa Amanoi như một thiên đường tự nhiên nhìn ra Vịnh Vĩnh Hy. Từ các nhà hàng và hồ bơi trên đỉnh vách đá, đến Aman Spa bên hồ và bãi biển cát trắng riêng, khu nghỉ dưỡng mang đến các cơ hội không giới hạn cho các hoạt động khám phá ngoài trời, trải nghiệm văn hóa và thư giãn.

Làm gì tại Amanoi?

Các căn Villa tại Amanoi đều có thiết kế hiện đại và tối giản, thiết kế cửa kính mang lại ánh sáng tự nhiên cho căn phòng và sự lưu thông không khí giữa bên trong và bên ngoài. Trước mỗi căn đều được thiết kế bể bơi vô cực, có sân hiên rộng để phơi nắng và thư giãn, thả mình vào cảnh quan của núi và biển tại Vĩnh Hy.

Tại căn phòng này hai bạn có thể tận hưởng bữa tối của riêng mình bên hồ bơi với nến và đèn lồng được trang trí, tạo nên cảnh tượng mộng mơ lãng mạn.

Buổi sáng sau khi dùng bữa tại nhà hàng trên đỉnh đồi với tầm nhìn bao quát ra bờ vịnh tuyệt đẹp, hai bạn có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm tại Amanoi như khám phá thế giới biển: hòa mình vào làn nước trong veo của bờ vịnh, lặn ngắm những rặn san hô nguyên sơ với 350 loài hay du ngoạn trên vịnh Vĩnh Hy bằng một trong những chiếc thuyền kayak đáy kính của Amanoi, cho phép bạn nhìn thấy bất kỳ sinh vật nào dưới nước.

Nếu tham gia các hoạt động trên bãi biển vào buổi sáng thì bạn có thể dùng bữa trưa tại Beach Club của resort. Tọa lạc ngay bên bờ cát trắng chỉ cách biển một đoạn tản bộ ngắn. Ở đây có đặc sản là cá mới nướng, khu vực ăn uống râm mát, có sân hiên nhìn ra hồ bơi.

Buổi chiều hai bạn có thể tham gia các chương trình trị liệu chăm sóc sức khỏe cá nhân của Aman Spa. Hay tham gia vào các phòng tập chuyên dụng dành cho Pilates và yoga, phòng tập gym, hoặc chơi tennis ngoài trời. Hoặc dắt tay nhau đi bộ dọc bờ biển, hít thở không khí trong lành và cảm nhận những làn gió biển thổi vào cơ thể. Không khí tại Amanoi đặc biệt trong lành bởi khu nghỉ dưỡng là cửa ngõ của Vườn Quốc gia Núi Chúa – thuộc vùng lõi của Khu dự trữ sinh quyển UNESCO Núi Chúa.

Hồ sen Amanoi là một trong những địa điểm độc đáo và lãng mạn nhất tại khu nghỉ dưỡng, được bao quanh bởi những triền đồi của vườn Quốc gia Núi Chúa. Những bậc thang phủ cỏ xanh trải dài từ trên tòa nhà chính của spa xuống khu pavilion tọa lạc giữa hồ sen là địa điểm hoàn hảo để trao lời nguyện ước của các cặp đôi. Hãy tưởng tượng một bữa tối lãng mạn với ánh nến lung linh giữa đầm sen chỉ có hai bạn, thật tuyệt vời phải không nào?

Dành cho những cặp đôi thích khám phá, hai bạn có thể tham gia vào hành trình khám phá vương quốc bị lãng quên của Amanoi, nơi bạn có thể khám phá những di sản lâu đời tại vùng đất của người Chăm – bộ tộc từng thống trị bờ biển miền Nam Việt Nam. Thông qua trải nghiệm khám phá những tàn tích của quần thể đền tháp từ thế kỷ 13 Po Klong Garai, được dẫn dắt bởi Tuyền – một hậu duệ người Chăm. Và sau đó, dưới ánh hoàng hôn, thầy cúng người Chăm sẽ tiến hành ban phước lành thiêng liêng cho bạn cùng với một bữa tối ẩm thực Chăm được phục vụ dưới bầu trời đầy sao.

Nếu bạn là người thích sự riêng tư và muốn tận hưởng nơi “chỉ có 2 người” thì bên trên là gợi ý của SIS dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với SIS Việt Nam để chúng mình có thể giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến tuần trăng mật - hooneymoon đáng nhớ nhé!

Số điện thoại liên hệ trực tiếp: (+84 4) 35622733

Email của SIS Việt Nam: info@sisterstoursvn.com

Còn tiếp …

Đi đâu? Làm gì vào “Tuần trăng mật”? Những địa điểm hấp dẫn để có một kỳ nghỉ tuần trăng mật tuyệt vời tại Việt Nam với “Người ấy” (P2)