Top 3 những địa điểm nghỉ dưỡng dành cho kỳ nghỉ gia đình tại Việt Nam

Top 3 những địa điểm nghỉ dưỡng dành cho kỳ nghỉ gia đình tại Việt Nam

Lên kế hoạch đi du lịch gia đình, đặc biệt là gia đình nhiều thế hệ rất khó bởi mỗi độ tuổi khác nhau thì mong muốn và nhu cầu đi du lịch lại khác nhau. Lựa chọn những địa điểm du lịch dành cho người lớn tuổi có thể sẽ không phù hợp với người trẻ trong gia đình. Và ngược lại, những địa điểm du lịch phù hợp cho lứa trẻ thì không thích hợp dành cho ông bà – những người lớn tuổi trong gia đình.

Thật khó để bạn có thể tìm được một địa điểm thích hợp cho cả gia đình vào những dịp du lịch phải không? Đừng lo vì ở bài viết này, SIS Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm du lịch phù hợp cho cả gia đình bạn nhé!

1.Amanoi

Tọa lạc tại thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam, Amanoi là một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế với bờ biển trải dài tuyệt đẹp, được ôm trọn bởi vườn quốc gia Núi Chúa, một thiên đường nghỉ dưỡng nhìn ra vịnh Vĩnh Hy.

Các khu biệt thự, pavillion và villa của Amanoi đều được xây dựng và thiết kế hết sức đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Các căn phòng tại Amanoi đều mang phong cách tối giản, thiết kế cửa kính để lấy được ánh sáng tự nhiên ở bên ngoài vào trong căn phòng, tạo ra sự đối lưu giữa ngoài trời và trong nhà. Trong văn hóa phương Đông, đó còn được coi là một sự cân bằng giữa âm và dương. Khi âm và dương được cân bằng, mọi thứ sẽ trở nên hài hòa. Đó cũng chính là lý do vì sao khi bạn ở Amanoi, bạn sẽ cảm thấy khoan khoái, cảm giác cơ thể khỏe và linh hoạt hơn rất nhiều.

Cho dù bạn ở căn phòng nào tại Amanoi thì bạn cũng sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp từ bên ngoài. Bởi tại Amanoi tất cả các phòng đều được thiết kế để thấy được view từ bên ngoài.

Amanoi Resort Vĩnh Hy có rất nhiều hoạt động để bạn và gia đình cùng dành thời gian bên nhau. Nếu bạn muốn vui chơi cùng con nhỏ, hãy tham gia các hoạt động hằng ngày của Amanoi như: Đan lá dứa truyền thống – quy trình phức tạp nhưng dễ học, là thú vui của trẻ em địa phương, tự làm đồ chơi cho mình. Ngoài ra, Amanoi có Beach Club - nơi đội ngũ tổ chức hoạt động của Amanoi hướng dẫn trẻ em tạo hình với cát, kết hợp vỏ sò, đá và củi thành những lâu đài cát sinh động và nhiều tạo hình khác. Vào buổi tối, thư viện tại Amanoi có thể biến thành phòng chiếu với tuyển tập các bộ phim về gia đình để bạn cùng người thân yêu có thể thưởng thức – kèm theo bỏng ngô và bánh quy.

Amanoi cũng có rất nhiều các hoạt động khác như: Chơi bắn cung giữa khung cảnh biển ngoạn mục – thích hợp cho cả người lớn vả trẻ em từ 12 tuổi, giúp cải thiện sự tập trung, phối hợp và cân bằng, đồng thời phát huy sức mạnh thể chất; Tennis – được thiết kế đặc biệt giúp trẻ em 4-10 tuổi phát triển kỹ năng sử dụng vợt và điều khiển bóng; Lớp học nấu ăn – thích hợp cho các bạn yêu thích ẩm thực trong độ tuổi từ 5-11 tuổi; Lớp học vẽ riêng – giúp tạo nguồn cảm hứng nghệ thuật bất tận.

Nếu muốn dành thời gian cho bản thân để cải thiện sức khỏe, bạn có thể tham gia các hoạt động khám phá thế giới biển tại Amanoi như: lặn, chèo thuyền kayak, … hay thám hiểm vườn quốc gia Núi Chúa với đa dạng cảnh quan thiên nhiên và các loài động, thực vật; thử thách bản thân hơn với hành trình đi bộ và leo núi đến những khối đá độc đáo của Bãi Đá, khám phá khung cảnh vịnh kỳ vĩ trên đỉnh Goga; khám phá vương quốc bị lãng quên tại vùng đất của người Chăm, …

Ngoài ra, Amanoi có các chương trình trị liệu sức khỏe cá nhân, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các mục tiêu về sức khỏe thể chất và tinh thần, là chương trình trị liệu phục hồi toàn diện kết hợp vận động và tập thể hình, dinh dưỡng, thư giãn và các liệu pháp spa, thúc đẩy sự thay đổi sâu sắc cả về thể chất lẫn tinh thần. Rất phù hợp cho những người trung niên và lớn tuổi.

Thời gian đẹp để đi du lịch tại Amanoi Ninh Thuận?

Thời điểm thích hợp nhất để bạn tận hưởng kỳ nghỉ gia đình tại Amanoi Resort Ninh Thuận là vào tháng 1 đến tháng 3. Vào thời gian này, thời tiết tại Ninh Thuận không quá nóng. Song, đây cũng là thời gian San hô tại Vĩnh Hy đẹp nhất trong năm, thích hợp cho các hoạt động lặn ngắm san hô.

Bạn nên tránh đi vào tháng 10, tháng 11 và tháng 12 bởi đây là mùa mưa tại Ninh Thuận. Vào thời gian này các tỉnh Nam Trung Bộ bắt đầu vào mùa mưa bão. Vì vậy, để có trải nghiệm tốt nhất và những kỷ niệm đáng nhớ nhất tại Amanoi, bạn nên đi vào thời gian chúng mình đã lưu ý nhé!

2.Four Seasons The Nam Hai

Nằm trên bờ biển hoang sơ của Bãi biển Hội An, Four Seasons The Nam Hải là nơi cung cấp các biệt thự sang trọng, thuộc top 100 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2018 do trang web du lịch Travel & Leisure bình chọn. Phòng nghỉ sang trọng, bãi biển riêng tuyệt đẹp, hồ bơi ngay trong biệt thự và dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Four Seasons sẽ mang lại sự thoái mái và riêng tư cho cả gia đình.

Four Seasons The Nam Hải có các hoạt động giải trí nổi bật, mang bản sắc riêng của khu nghỉ dưỡng. Ngoài những hoạt động như: lớp học nấu ăn dành cho gia đình được hướng dẫn bởi đầu bếp đẳng cấp quốc tế thì Four Seasons The Nam Hai cũng có những hoạt động đặc biệt. Trong đó nổi bật nhất là hoạt động hợp tác với các nghệ nhân làm lồng đèn và vẽ tranh vỏ dừa để mang tới cơ hội khám phá và tự tay trải nghiệm hai nghề thủ công nổi tiếng của phố hội cho khách hàng; hay các hoạt động thể thao như: yoga bay và chèo ván đứng (SUP).

Buổi sáng ở đây có các lớp học thiền và chạy bộ thể dục, là cơ hội để bạn và gia đình cùng nhau cải thiện sức khỏe, dành nhiều thời gian bên nhau hơn. Ngoài các lớp học trên, bạn cũng có thể thể đến với Spa của Four Seasons The Nam Hải – nơi con người tìm lại được sự hòa hợp với thiên nhiên để đạt được sự tĩnh tại trong tâm hồn.

Các liệu trình trị liệu ở đây đều kết hợp với liệu pháp âm thanh từ chén hát pha lê đã được điều chỉnh ở tần số 432Hz – tần số rung động của tự nhiên, nhờ đó cơ thể của con người có thể đón nhận được năng lượng chữa lành của tự nhiên, làm cho cơ thể được thư giãn từ trong ra ngoài. Ngoài ra, spa tại đây cũng có các gói trị liệu được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ để bạn có thể chia sẻ món quà sức khỏe với cả gia đình.

Thời gian đẹp để đi du lịch Four Seasons The Nam Hai?

Bạn nên đến Four Seasons vào tháng 2-4 bởi đây là thời gian lý tưởng nhất cho những chuyến du lịch tại Hội An. Thời tiết tại Hội An từ tháng 2 đến tháng 4 mát mẻ, ít mưa và có nắng dịu.

Bạn cũng có thể đến đây vào tháng 5- tháng 8, thời tiết Hội An thời gian này có nắng đẹp mỗi ngày và không có mưa. Tuy nhiên một số ngày sẽ có nắng khá gắt và thời tiết nóng nên bạn cần lưu ý nhé!

3. Six Sense Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Vân Bay nằm trên bán đảo tuyệt đẹp của vịnh Ninh Vân, cách thành phố Nha Trang 60km, là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và được tạp chí Travel & Leisure bình chọn là 1 trong 12 khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới giành cho du khách yêu thích thiên nhiên. Đây cũng là một trong số ít khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam bảo vệ được đàn voọc chà vá chân đen cực kỳ quý hiếm.

Khuôn viên khu nghỉ dưỡng rộng hơn 26.000m2 , với hệ thống 54 villa cao cấp, được thiết kế theo lối kiến trúc cổ kính châu Âu kết hợp phong cách truyền thống Việt Nam – mái nhà được lợp bằng lá dừa, tạo cảm giác mộc mạc, nguyên sơ.

Six Senses Ninh Van Bay có các hoạt động dành cho mọi lứa tuổi, bao gồm đi bộ đường dài, lớp học nấu ăn, yoga hoặc thư giãn tại spa. Từ các hoạt động trên không, trên bờ hay dưới nước, Six Senses Ninh Van Bay đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và của mọi lứa tuổi đến với khu nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng luôn hướng tới phát triển du lịch bền vững nên những hoạt động tại đây thường thiên về kết nối con người với thiên nhiên và gắn kết cộng đồng đồng địa phương. Có rất nhiều các hoạt động bạn và gia đình có thể cùng làm tại Six Senses như: Trải nghiệm leo núi; thăm vịnh Nha Phu trên du thuyền lãng mạn; dã ngoại trên hoang đảo; cooking class; khám phá rừng Hòn Hèo, ngắm Vọoc Chà Vá Chân Đen; chèo thuyền kayak; lặn ngắm san hô cùng Sea Scooter; câu cá; lớp học cấy trồng san hô; … và còn rất nhiều các hoạt động thú ví khác mà bạn có thể làm tại Six Senses Ninh Van Bay.

Six Senses hiện cũng đang cung cấp gói trải nghiệm “Reconnect with Family” – chương trình trải nghiệm dành cho gia đình với mong muốn thông qua các hoạt động cùng nhau, bố mẹ và con cái sẽ tạm ngưng kết nối với các phương tiện công nghệ, dành thời gian bên nhau để lắng nghe nhau, quan sát học hỏi và để đón nhận những điều mới mẻ, để tái kết nối.

Chương trình còn trang bị thêm cho bạn và gia đình một chiếc máy ảnh phim lấy liền để lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Và quan trọng nhất, tất cả những thiết bị điện thoại thông minh của khách hàng sẽ được khu nghỉ dưỡng giữ và cất đi cẩn thận trước khi bắt đầu hành trình.

Thời gian đẹp để đi du lịch tại Sixsense Ninh Van Bay?

Thời điểm du lịch vịnh Ninh Vân Nha Trang đẹp nhất là từ tháng 6 đến tháng 9. Đây là mùa cao điểm của du lịch Nha Trang, có hoạt động diễn ra sôi nổi, náo nhiệt nhất. Đặc biệt là thời tiết khô ráo, độ ẩm vừa phải thích hợp để bạn tắm biển và khám phá quanh vịnh.

Nếu bạn không thích sự đông đúc thì hãy tới vào tháng 8 hoặc tháng 9 bởi thời gian này đã qua mùa du lịch nội địa và không còn không khách như khoảng thời gian tháng 6,7 nữa.

Hi vọng với những gợi ý trên của SIS Việt Nam, bạn có thể tìm được địa điểm du lịch lý tưởng dành cho gia đình để có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời bên nhau. Để kỳ nghỉ của cả gia đình bạn được trọn vẹn hơn, hãy đặt trước các dịch vụ ngay từ hôm nay để tránh bị hết phòng các bạn nhé!

Để đặt dịch vụ vui lòng liên hệ:

Số điện thoại liên hệ trực tiếp: (+84 4) 35622733

Email của SIS Việt Nam: info@sisterstoursvn.com